Home » » ഞാനേയ് ചെറുപ്പത്തില്‍ എങ്ങനെ ആയിരുന്നു ....?( ഉമ്മാടെ അറിവിലെ ഞാന്‍ ചെറുപ്പത്തിലാട്ടോ... )

ഞാനേയ് ചെറുപ്പത്തില്‍ എങ്ങനെ ആയിരുന്നു ....?( ഉമ്മാടെ അറിവിലെ ഞാന്‍ ചെറുപ്പത്തിലാട്ടോ... )

ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നപ്പോ  ഞാനൊരു സംബവായിരുന്നത്രെ.... ഓരോന്നീച്ചേ കേള്‍ക്കാം ഓക്കേ ......
 ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ കുറുംബ് പിടിച്ചു നടക്കുന്ന കാലം ...

അന്നെനിക്ക് പ്രായം 3 വയസ്സ് ...

ഉമ്മ എപ്പോളും പറയും നീ ചെറുപ്പത്തില്‍ നല്ലോണം സംസാരിക്കുമായിരുന്നൂന്നു . പക്ഷെ അത് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ല . പിന്നെ ഞാന്‍ എങ്ങിനെ ഇങ്ങനെ ആയി.......

എന്തായാലും ഉമ്മ പറഞ്ഞ എന്‍റെ ഒരു കുരുത്തക്കേട് ഞാന്‍ ഇബടെ പറയാം ചിരിക്കരുത് ...... :-) :-) :- )


വീട്ടില്‍ നിന്നും എന്തിനോ വാശി പിടിച്ചു ഉമ്മാടെ ബ്രായും തോളിലിട്ട് വീട്ടില്‍ നിന്നിറങ്ങി ഇട വഴിയിലൂടെ നടന്നു നടന്നു റോടില്‍ എത്താനായപ്പോ ....
അതാ വരുന്നു ശശി ടീച്ചര്‍ ...
ശശി ടീച്ചര്‍ ആരാന്നല്ലേ ..
പറയാം ..
ടീച്ചര്‍ ഞങ്ങടെ വീട്ടില്‍ കുറച്ചു പിള്ളേര്‍ക്ക് ടൂഷന്‍ എടുക്കുന്നുണ്ട് ടീച്ചര്‍ എന്നെ കണ്ട പാടെ .. ചിരിച്ചോണ്ട് എന്‍റെ കയ്യ്  പിടിച്ചു വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു..
 ദേ വരുന്നു ഉമ്മ വടി കൊണ്ട് ....

പിന്നെ നിങ്ങള്‍ ഊഹിച്ചെടുത്തു പൂരിപ്പിച്ചാ മതി ... :P



ഇഷ്ടയാല്‍ ലൈക്‌ അടി.....ആയില്ലേല്‍  കമന്റ്‌ ചെയ്യ്‌...
Share this article :

1 comments:

Muhsin Mohamed PC said...

heheh onu ikkili paduthamo

 
Contents : Powered 2013. തട്ടീം മുട്ടീം - All Rights Reserved
Template Modify by Athif Comrade Inspired Bloger Community
Proudly powered by Blogger